Quảng cáo là một trong những công cụ quan trọng không thể thiếu cho bất kỳ chiến lược Marketing nào của mọi doanh nghiệp. Tuy nhiên, bài toán chi phí quảng cáo luôn là vấn đề hàng đầu cần quan tâm, đặc biệt là với các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB). Vậy quảng cáo như thế nào sẽ phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam?
Với thói quen đọc báo điện tử và các trang tin tức Online của các khách hàng, việc quảng cáo xuất hiện tự nhiên với hình thức Native Ads chính là giải pháp Marketing cho các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp SMB.
MÔ TẢ CHIẾN DỊCH:
Thông điệp của Samsung:
“Dowhatyoucant” - Thế hệ làm điều không thể, khuyến khích thế hệ trẻ kiên trì, vượt qua thử thách.
Hình thức chạy:
Roadblock Inpage Full Screen Kenh14.vn trong trận bán kết và chung kết bóng đá nam Sea Games 2029
Độc quyền Sponsor Layout Content Hub Sea Games 2019
Logo xoay trong ảnh đầu tiên các bài viết nội dung Sea Games 2019
Tổng lượng Impression toàn chiến dịch đạt gần 30 triệu, với 106,276 Clicks.
MÔ TẢ CHIẾN DỊCH:
Talkshow “Sôi động cùng World Cup” - Bàn luận diễn biến các vòng đấu/trận đấu thuộc World Cup 2018 với các KOLs là BLV thể thao, Cầu thủ U23 Việt Nam, các Celebs khác.
10 Talk shows xuyên suốt sự kiện World Cup 2018
Timeline: 10/6 - 17/7/2018
Đơn vị sản xuất + truyền thông: Kenh14 & WeBall
Các hạng mục triển khai: Sản xuất talkshow, truyền thông (PR, Media, Social) & Phát sóng.
4M Reach, 100K Engagement, 6M Impression
MÔ TẢ CHIẾN DỊCH:
Tuyến bài “Trận Cầu Rực Lửa” - Câu chuyện sân bóng, phân tích/highlight trận đấu Hot giữa Việt Nam và các đối thủ trong giải AFF Suzuki Cup.
7 Bài viết
Premium Minimagazine
Timeline: 24/11 - 15/12/2018
Đơn vị sản xuất + truyền thông: Sport5, Kenh14
Các hạng mục triển khai: Bài Non-Brand, bài PR, Social Media
37K Engagement, 1.5M View Talk Show, 235K View bài viết
Không khí chào đón mùa giải thể thao đang sục sôi với 2 giải thể thao: Vòng Loại WC 2022 nơi đội tuyển Việt Nam quyết tâm trở thành nhà vô địch và giải Euro 2020 danh giá cấp Châu lục. Song hành cùng 2 giải thể thao quốc dân này chắc chắn sẽ giúp thương hiệu tăng hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ, earn media tốt, chiếm trọn con tim của triệu triệu độc giả.
Để không bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này, Admicro xin giới thiệu 2 gói sản phẩm đồng hành cùng mùa giải thể thao lớn & uy tín bậc nhất này tới Quý khách hàng:
5K bài viết | 32M độc giải |
32M độc giải | 11.7M tương tác |
Hiển thị quảng cáo trong các bài viết có nội dung EURO 2020
"Hóng biến Euro" "Bình luận cùng Stars"
Content HUB & Game Center: xây dựng Campaign Hub + Minigame theo KV NTT
Hub hoạt động tương tác dự đoán tỷ số trước trận đấu, tổng giải thưởng cho độc giả lên tới 150M. Truyền thông, trả quyền lợi cho nhãn hàng đa kênh, đa nền tảng: báo chí, fanpage, quảng cáo...
Talkshow bình luận trước trận đấu phát sóng đa kênh, đa nền tảng với 12 số phát sóng
3.5K Bài viết | 4M Độc giả |
30M Views |
MEDIA BOOKING các format to, đẹp đánh chiếm những khoảnh khắc đẹp nhất của giải đấu trên các site báo thuộc Adnetwork