Sports Case Study

Quảng cáo là một trong những công cụ quan trọng không thể thiếu cho bất kỳ chiến lược Marketing nào của mọi doanh nghiệp. Tuy nhiên, bài toán chi phí quảng cáo luôn là vấn đề hàng đầu cần quan tâm, đặc biệt là với các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB). Vậy quảng cáo như thế nào sẽ phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam?

Với thói quen đọc báo điện tử và các trang tin tức Online của các khách hàng, việc quảng cáo xuất hiện tự nhiên với hình thức Native Ads chính là giải pháp Marketing cho các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp SMB.

SEA GAMES 30
SAMSUNG A50S

MÔ TẢ CHIẾN DỊCH:

Thông điệp của Samsung:
“Dowhatyoucant” - Thế hệ làm điều không thể, khuyến khích thế hệ trẻ kiên trì, vượt qua thử thách.

Hình thức chạy:
Roadblock Inpage Full Screen Kenh14.vn trong trận bán kết và chung kết bóng đá nam Sea Games 2029

Độc quyền Sponsor Layout Content Hub Sea Games 2019

Logo xoay trong ảnh đầu tiên các bài viết nội dung Sea Games 2019

Kết quả:

Tổng lượng Impression toàn chiến dịch đạt gần 30 triệu, với 106,276 Clicks.

WORLD CUP 2018
NOKIA 6 MỚI

MÔ TẢ CHIẾN DỊCH:

Talkshow “Sôi động cùng World Cup” - Bàn luận diễn biến các vòng đấu/trận đấu thuộc World Cup 2018 với các KOLs là BLV thể thao, Cầu thủ U23 Việt Nam, các Celebs khác.

10 Talk shows xuyên suốt sự kiện World Cup 2018

Timeline: 10/6 - 17/7/2018

Đơn vị sản xuất + truyền thông: Kenh14 & WeBall

Các hạng mục triển khai: Sản xuất talkshow, truyền thông (PR, Media, Social) & Phát sóng.

Kết quả:

4M Reach, 100K Engagement, 6M Impression

AFF SUZUKI CUP 2018
SONY

MÔ TẢ CHIẾN DỊCH:

Tuyến bài “Trận Cầu Rực Lửa” - Câu chuyện sân bóng, phân tích/highlight trận đấu Hot giữa Việt Nam và các đối thủ trong giải AFF Suzuki Cup.

7 Bài viết
Premium Minimagazine

Timeline: 24/11 - 15/12/2018

Đơn vị sản xuất + truyền thông: Sport5, Kenh14

Các hạng mục triển khai: Bài Non-Brand, bài PR, Social Media

Kết quả:

37K Engagement, 1.5M View Talk Show, 235K View bài viết

Không khí chào đón mùa giải thể thao đang sục sôi với 2 giải thể thao: Vòng Loại WC 2022 nơi đội tuyển Việt Nam quyết tâm trở thành nhà vô địch và giải Euro 2020 danh giá cấp Châu lục. Song hành cùng 2 giải thể thao quốc dân này chắc chắn sẽ giúp thương hiệu tăng hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ, earn media tốt, chiếm trọn con tim của triệu triệu độc giả.

Để không bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này, Admicro xin giới thiệu 2 gói sản phẩm đồng hành cùng mùa giải thể thao lớn & uy tín bậc nhất này tới Quý khách hàng:

EURO 2020

QUY MÔ NỘI DUNG
5K bài viết 32M độc giải
32M độc giải 11.7M tương tác
1. MEDIA BOOKING

Hiển thị quảng cáo trong các bài viết có nội dung EURO 2020

2. MEDIA ROADBLOCK
  • Độc quyền media chuyên mục EURO 2020 trên các site thuộc Adnetwork trong thời gian diễn ra giải đấu
  • Độc quyền Logo xoay trong ảnh đầu tiên của các bài viết nội dung EURO 2020
  • Độc quyền media nội dung Euro 2020 theo từng trận đấu Hot của mùa giải
3. TALKSHOWS

"Hóng biến Euro" "Bình luận cùng Stars"

4. ONLINE ACTIVITIES

Content HUB & Game Center: xây dựng Campaign Hub + Minigame theo KV NTT

5. Chương trình dự đoán tỷ số
"SÔI ĐỘNG CÙNG EURO"

Hub hoạt động tương tác dự đoán tỷ số trước trận đấu, tổng giải thưởng cho độc giả lên tới 150M. Truyền thông, trả quyền lợi cho nhãn hàng đa kênh, đa nền tảng: báo chí, fanpage, quảng cáo...

6. Chương trình
"BÌNH LUẬN TRƯỚC TRẬN ĐẤU"

Talkshow bình luận trước trận đấu phát sóng đa kênh, đa nền tảng với 12 số phát sóng

EURO 2020

QUY MÔ NỘI DUNG
3.5K Bài viết 4M Độc giả
30M Views
HÌNH THỨC MUA

MEDIA BOOKING các format to, đẹp đánh chiếm những khoảnh khắc đẹp nhất của giải đấu trên các site báo thuộc Adnetwork

  • Billboard banner
  • Sponsor Page
  • Masthead
  • Full Page
  • Brand Page
  • On Image Ads
  • iTVC
  • ...